Trọn Bộ Chinh Phục Mastercam Mới Nhất

       

Mastercam là phần mềm hỗ trợ lập trình Cam cực kỳ mạnh mẽ và thông dụng nhất hiện nay , việc bạn học và nắm Mastercam trong tay thì cực kỳ lợi thế để làm việc , cũng như hành trình phát triển bản thân chuyên môn . 

Trong những năm gần đây , Masrercam đã phát triển mạnh mẽ , bản thân Mastercam hiện nay là phần mềm hỗ trợ lập trình CAM có thị phần lớn nhất thế giới , đặc biệt là mảng phục vụ lập trình cho các dòng máy CNC đa trục , các máy CNC 4-5 trục . 

Có Phải : 
  • Bạn muốn học Mastercam nhưng quá bận ? 
  • Bạn muốn có một lộ trình chuẩn để bảo đảm học nhanh nhất có thể 
  • Bạn muốn học Mastercam chủ động  theo lịch trình riêng ? 
  • Bạn muốn học Mastercam ngay tại nhà , mà không cần phải đi đâu xa ... 
Thì đây là khoá học cực kỳ đầy đủ mà bạn đang tìm kiếm . 
Chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến cộng đồng CADCAMCNC bộ đào tạo hướng dẫn tự học lập trình Mastercam bài bản dành cho người tự học , khoá học này là một sản phẩm được biên tập cực kỳ công phu , bài bản , hướng đến cho người tự học , người bận rộn muốn tự mình nghiên cứu và học tập Mastercam một cách bài bản nhất .

KHOÁ HỌC NÀY DÀNH CHO AI ? 

Trọn bộ giáo trình này sẽ được biên tập bài bản dành cho người học từ đầu lên , nên không cần trình độ ban đầu , miễn là bạn muốn chinh phục Mastercam là có thể học . Khoá học này 
  • Bạn là sinh viên , có thể học
  • Bạn muốn chuyển nghề khác qua lập trình CNC có thể học 
  • Bạn muốn nâng cao kiến thức về CNC , có thể học 
  • Bạn muốn tìm kiếm cơ hội việc làm . có thể học ....
 
NỘI DUNG BAO GỒM . 

Khoá học chúng tôi cung cấp bao gồm các bài học cực kỳ bài bản và chuẩn chỉnh , bao gồm các khoá sau đây . 
  1. Khoá nhập môn Mastercan và dựng hình cơ bản và nâng cao ( Vẽ 2D ,3D Chi tiết gia công - Vẽ các sản phẩm có độ khó cao , xuất bản vẽ , chỉnh sữa bản vẽ trục tiếp.. ) : Bạn sẽ được trang bị toàn bộ các kiến thức về quản lý màn hình làm việc , quản lý dữ liệu , trao đổi dữ liệu , hệ thống các nhóm lệnh dựng hình 2d , dựng hình 3d , nhóm lệnh chỉnh sữa trực tiếp đối tượng ...Hoàn thành khoá này , bạn sẽ cứng cáp , tự tin vẽ và dựng hình sản phẩm gia công . 
  2. Lập trình phay 3 trục cơ bản và nâng cao : Bao gồm toàn bộ các phương pháp chạy dao 2D , các chiến lược chạy dao 3D , kể cả toàn bộ các phương pháp chạy dao tốc độ cao , được hướng dẫn toàn bộ quy trình . Học xong phần này bạn sẽ tự tin thực hiện các lập trình cho máy CNC 3 trục một cách trơn tru . 
  3. Lập trình tiện cơ bản và nâng cao ( Bao gồm cả tiện với trục C , trục Y và tiện đùn ) : Phần này sẽ cập nhật đến toàn bộ các vấn đề cho hệ thống máy tiện CNC , bao gồm quy trình lập trình tiện CNC , các phương pháp chạy dao tiện 2 trục , các phương pháp chạy dao cho máy tiện trục C , tiện trục Y , hệ thống tiện có đổi trục , tiện đùn . 
  4. Lập trình cho máy CNC 4-5 trục , Mastercam Multiaxis  : Phần này sẽ đề cập đến hệ thống máy CNC đa trục , hướng dẫn toàn bộ các chuyến lược chạy dao Multiaxis , bao gồm cả máy 4 trục và 5 trục , các bài mẫu đi kèm với nhiều hình dạng sản phẩm khác nhau , bảo đảm tính đa dạng để bạn có thể làm quen , hoàn thành phần này , bạn sẽ tự tin để hướng đến các máy đa trục đời mới nhất trên thị trường hiện nay. 
Giáo trình Mastercam  này được biên tập một cách công phu , hoàn toàn bằng Tiếng Việt dành cho người tự học . Các thông tin chi tiết về giáo trình bao gồm . Trọn bộ khóa học sẽ có thông tin cụ thể cho bạn như ở dưới bản kê dưới đây để bạn tham khỏa , Tất cả bao gồm : 


Thông Tin

Nội dung

Phiên Bản Sử Dụng

Dùng Cho Mastercam 2025 -2024-2023-2022.

Dữ Liệu Cung Cấp

Bao gồm 22 Link tải Google Driver .

Tổng Dung lượng

197 G

Tổng Số Bài Học

500 Bài Học

Định Dạng

Video Full HD , 1920x1080

Tổng Thời gian

 101 Giờ

Ngôn Ngữ Hướng Dẫn

Tiếng Việt

File Kèm Theo

Hệ thống Các Part Thực hành kèm theo , các bản vẽ mẫu để bạn dễ dàng mở lên thực hành

Kỹ Thuật

Kỹ thuật hỗ trợ cài đặt Mastercam qua Utraview miễn phí đi theo khoá học . 

Giáo Viên

Kết nối zalo của giáo viên , Đồng hành và chăm sóc , giải đáp mọi thắc mắc trong suốt quá trình học



Bên dưới đây là một số hình ảnh và Video học mẫu để bạn tham khảo qua , cũng như học thử trải nghiệm để xem mức độ mạch lạc của tài liệu .  
Việt dành cho bạn như bên dưới đây . 


Hình ảnh về khoá học lập trình phay 3 trục . 

Bên dưới đây là loạt các bài học để bạn hoàn toàn có thể học thử trước nhé , xem xem cách thức hướng dẫn , cũng như nhịp độ có phù hợp với bạn không nha 

 





Hình ảnh về khoá học Lập Trình Tiện từ A-z

    
 
Bài 003 - Thực Hành Trình Tự Lập Trình Tiện Với Masrercam

  

Bài 006 -Các Phương Pháp Tạo Phôi , Phần 1/2

   
 
Bài 013 - Các Tham Số Trong Lathe Face

   
 
Bài 049 - Tiện Có Lật Phôi Với Lathe Stock Flip 

Hình ảnh về khoá học Mastercam Multiaxis





Bên dưới đây là một số bài học thử , bạn có thể học thử xem cụ thể cách đào tạo cũng như các vấn đề liên quan đến khoá học . 

 
Mastercam Multiaxis - Chiến Lược Chạy Dao Blade Expert. 

 
Mastercam Multiaxis - Chiến Lược Chạy Dao Pocketing - Thực Hành Ứng Dụng 
 
   
 Mastercam Multiaxis - Với Chuyến Lược  Convert to 5 Axis

    
Mastercam Multiaxis - Chiến Lược Chạy Dao 3 cong 2 Automatic Roughing

    
 Mastercam MultilAxis - Tool axis Control - Ví Dụ Ứng Dụng.

    
Lập Trình 4 Trục Trên Mastercam với Planes Horizontal Machining.


+Hình Thức Phân Phối : 
  1. Nhận Link Google Driver Vào Email & Thanh Toán Chuyển Khoản Ngân Hàng Hoặc Paypal : Bằng cách này , chúng tôi sẽ gửi 2 email cho bạn ( 1 Email toàn bộ link tải khóa học + 1 Email đơn hàng đầy đủ thông tin chuyển khoản hoặc Paypal) , bạn sẽ nhận được link trước , sau đó mới thanh toán .
  2. Giá bán : 3.299.000 VND/Bộ dạng Link tải .

CÒN CHỜ GÌ NỮA , ĐĂNG KÝ NGAY 



Mua Một Lần Học Trọn Đời :

Với bộ sản phẩm này , bạn chỉ cần mua 1 lần là sử dụng trọn đời , học chủ động và nhận được sự hỗ trợ trọn đời về phần mềm Maserrcam

Hỗ Trợ Cài Đặt Phần Mềm Đầy Đủ :

Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ kết nối qua phần mềm điều khiển từ xa Utraview tải về và cài đặt đầy đủ phần mềm Mastercam cho khách hàng , đánh nay nỗi lo không biết cài phần mềm.

Giải Đáp Liên Tục Suốt Quá Trình Học :

Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ giải đáp tất cả các câu hỏi liên quan , đảm bảo chất lượng học tốt nhất , tiến độ học được đảm bảo , giúp người học thành thạo nhanh chóng nhất .

 Mã Bảo Mật Bài Viết  Là : 6139